THOUSANDS OF FREE BLOGGER TEMPLATES

Saturday, July 30, 2011

URGENT!!!!

Well anyway urgent nga ba ito? Hehe super natutuwa naman ako dahil kahit paano ay napapansin pa rin natin ang ating blog at grup sa fb kahit na ang bz na ng ating buhay este kayo lang pala. Miss ko na kayo, walang bagong balita sa akin ganun pa din ang ganda ko pa rin hahaha... Nga pala urgent ang title nito dahil urgent kong ginagawa toh ngayon at baka matagalan ang aking pagpaparamdam. Sana wag natin makalimutan ang isa't isa PLEASE, haha nagmakaawa? kayo lang kasi ang kaibigan ko eh.. hahahaha..... Masaya ko na nakilala ko kayo... Sana bukod kay Geraldine meron na magkabf isa sa inyo lalo na yung isang inlove dyan hahaha... para naman may bagong issue tayo pag uusapan... Basta sa Sept ah at Sa OCtober kitakits tayo... Ang magkuripot at di mag ipon isusumpa ko hahahah. May Kasabihan nga tayo di ba, "KUNG GUSTO MAY PARAAN KUNG AYAW MARAMING DAHILAN" kaya umayos kayo...


Oh panu bayii na out na ko eh...


ang inyong pinakamatandang kaibigan,
nagmamahal,
sumasainyo,
MAYANG SANTOS

0 comments: