THOUSANDS OF FREE BLOGGER TEMPLATES

Friday, July 15, 2011

Hoy Blog...ah..teka muna count ko lang mga nagawa ko waittt...
ayan tapos na ako.
Ayun, wala pa rin ako balitang bago sa pandinig.Pero salamat na rin kay kagalang-galang na Kim at my summar made info na ako sa iba.
Wal talga eh, bakit kay Fevie at Ghe walang definite news. Asan na kaya sila?
sana maayos pa rin ang kulot na buhok ni Geraldine,
mPAyat..este..slim pa rin si FeVIE
makpal na ulet ang kilay na binawasan ni Quital,
may gelatin pa rin kina Mayang,
at moody pa rin si chaRvie.
hehehe..
si kim?...ok lang mabasa ang cp wag lang mawala an cam nia para sa nxt time na pagkikita namin present parin yun..hehe
at syempre dapt singkit pa rin siya.haha
nag pala marami akong lesson dito sa job site ko.
1st:love is truly blind!
2nd: love is assuming!
3rd:love is...hoping an sana hindi sila kaso sila talaga..kay balik tayo sa love is blind.hahaha
yung bosing ko kasing girl..nagulat ako dahil ang layo ng looks niya sa looks ng bf nia.haha..buti na lang pasok pa rin sa banga ng konti.
sige na nga naniniwala na ako.
mabait siya, mabait din siya so..love is mabait!hahaha

0 comments: