THOUSANDS OF FREE BLOGGER TEMPLATES

Thursday, July 14, 2011

React ba kamo?

hay naku guys binasa ko ang recent na post ni Kimnapper Tan dito sa ating blog at natuwa naman ako,pero may mga maling info about sa akin. Una di po ako masaya apo,kung alam mo lang ayoko lang damdamin lahat ng problema ko kasi baka bigla kayo pumunta sa Bulacan para sa libreng biscuit at kape. totoo yun kaya nga din ako madalas may load atsaka libreng load kasi yun.Pangalawa,"HINDI KO PO MINAMALIIT ANG NATAPOS NATIN SIGURO YUNG SARILI KO OO PERO HINDI ANG DEGREE NATIN LAHAT!!! SADYANG HINDI AKMA SA AKIN ANG PAGKUHA NUN, INIS LANG DIN AKO sa sarili ko kasi di ko mapatunayan yung tinapos ko naturingan na Cum laude pa ko...Malay ko ba na ganun yung pressure na haharapin ko dahil sa honor na yan, natapos ko ang apat na taon pero inaamin ko na hindi ako magaling magsulat at para pa nga pambata yung mga gawa ko..... haizt... at nga pala kaya ako nagpalit ng name ay dahilsa may tinataguan po ako na nilalang....

0 comments: